THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 1034091
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON NGƯ THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/5/2024 4/22/2024 1:25:21 PM
Trong không khí thi đua của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta chào mừng ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và ngày Quốc Tế lao động 1/5. Hòa trong không khí vui tươi đó trường Mầm non Ngư Thuỷ đã có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao, thi đua “dạy tốt học tốt” trong tháng tư đầy ý nghĩa này. Một trong những hoạt động diễn ra sôi nỗi đó là trường đã tổ chức hoạt động thao giảng vào ngày 19/4/2024 với khí thế thi đua sôi nổi của các giáo viên đến từ các nhóm lớp trong nhà trường.

Tham dự buổi thao giảng có đầy đủ ban giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn, đại diện giáo viên các lớp. Tham gia dạy thao giảng có 04 giáo viên với các hoạt động sau:

Tiết 1: Âm nhạc: VĐTN “Nắng sớm” do cô Bạch Thị Tuyết Hồng lớp nhà trẻ LT thực hiện;

Tiết 2: PTTM: “Làm vầu vòng” do cô Trần Thị Giang lớp mẫu giáo bé LT thực hiện;

Tiết 3: Âm nhạc: Dạy hát “Đếm sao” do cô Nguyễn Thị Sâm lớp mẫu giáo nhỡ 2 TH thực hiện;

Tiết 4: Tạo hình: “In hình trên cát” do cô Trần Thị Huệ lớp mẫu giáo lớn 2 LT thực hiện.

Các tiết dạy đều được các cô giáo chuẩn bị đầy đủ từ giáo án đến đồ dùng, phương tiện dạy học theo quan điểm: “Lấy trẻ làm trung tâm”, “Giáo viên đổi mới sáng tạo, trẻ tích cực chủ động”; trẻ được trải nghiệm, tìm tòi, khám phá  xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu hứng thú của trẻ theo phương châm “chơi mà học, học bằng chơi”. Đồng thời các giáo viên đã thể hiện phong cách tự tin, gần gũi yêu thương trẻ, chuyển tải kiến thức đến trẻ có hệ thống. Trẻ tham gia vào các hoạt động học một cách tích cực, hứng thú, sôi nổi. Thông qua việc ứng dụng phương pháp dạy học tiên tiến steam vào các hoạt động, trẻ thực sự được vui chơi, trải nghiệm một cách toàn diện và hiệu quả, trẻ hoạt động rất tích cực và hứng thú.

Với quan điểm dự giờ theo hướng nghiên cứu bài học, mỗi giáo viên tham gia dự giờ quan sát hoạt động của trẻ (cách thức tham gia, thái độ, sự hào hứng, kết quả đạt được trên từng trẻ…) để tự tìm ra yếu tố tích cực, suy nghĩ xem qua giờ dạy mình đã học được gì…để từ đó tự rút kinh nghiệm, tìm ra cách giải quyết cho mỗi giờ dạy một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà hiệu quả nhất.

Đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm. Khuyến khích các giáo viên, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin. Đồng thời đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động để trẻ được học thông qua trải nghiệm phù hợp với điều kiện của trường và địa phương.

Các hoạt động thao giảng cũng là cơ hội để nhà trường bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ, qua đó nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo niềm tin cho đông đảo các bậc phụ huynh, luôn xứng đáng là một trong những trường mầm non dẫn đầu trong toàn huyện.

                                                        Giáo viên – Ngô Thị Nhung

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI THAO GIẢNG

ảnh 1.jpg


ảnh 3.jpg


ảnh 4.jpg


ảnh 5.jpg


ảnh 2.jpg


ảnh 6.jpg



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Hiệu trưởng - 0917435535
Hoàng Thị Thúy
Hoàng Thị Thúy
P. Hiệu trưởng-0919004908
Trần Thị Thu Thủy
Trần Thị Thu Thủy
P. Hiệu trưởng -0983720583
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦN NON NGƯ THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3605791 - Email: mnnguthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com