THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 9
Số lượt truy cập: 1033961
QUẢNG CÁO
SÔI NỔI VỚI HỘI THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” CHO TRẺ MẪU GIÁO TẠI TRƯỜNG MẦM NON NGƯ THUỶ NĂM HỌC 2023-2024 5/8/2024 5:47:21 PM
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023– 2024 với chuyên đề trọng tâm “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé có cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ, sáng ngày 08/05/2024, trường mầm Non Ngư Thuỷ phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thuỷ tổ chức thành công Hội thi “Rung chuông vàng” cho trẻ mẫu giáo. Hội thi “Rung chuông vàng” thực sự tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện kiến thức của mình, trẻ được giao lưu với bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp mạnh dạn khi tham gia các hoạt động nhất là khi đứng trước đám đông; rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ.

ảnh 1.jpg

Các quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” năm học 2023-2024

Đến tham dự hội thi “Rung chuông vàng” cho trẻ mẫu giáo có đồng chí Nguyễn Phương Thăng – Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, có đồng chí Đỗ Bá Quý – Giám đốc trung tâm ngoại ngữ Lệ Thuỷ và các GV trong trung tâm, đặc biệt có sự hiện diện của tất cả hội cha mẹ học sinh, phụ huynh cùng các cô giáo và 65 trẻ mẫu giáo được lựa chọn qua các vòng sơ loại của trường Mầm non Ngư Thủy.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bé mẫu giáo lớn với những điệu nhảy điêu luyện, sôi động được tập luyện hết sức công phu, những tràng pháo tay không ngừng đến từ quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh đã làm cho không khí hội thi thêm sôi nổi.

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thị Vân – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc hội thi, chúc tất cả các thí sinh bình tĩnh tự tin đạt được kết quả cao nhất. Đại diện lãnh đạo xã cũng có món quà động viên các bé tham gia hội thi thật thành công

Tham gia hội thi các thí sinh cùng trả lời hơn 30 câu hỏi của Ban tổ chức bằng tiếng anh xoay quanh những chủ đề trong năm học như: màu sắc, con vật, đồ vật, loài hoa, gia đình… Tất cả các thí sinh đều bản lĩnh, tự tin trả lời các câu hỏi bằng cách đưa nhanh đáp án số 1,2 hoặc 3, trên gương mặt các thí sinh đều rạng ngời và tập trung cao độ lắng nghe câu hỏi. Nhiều trẻ trả lời chưa đúng phải rời sàn thi đấu, trải qua các câu hỏi phụ còn lại trên sàn 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Chương trình diễn ra vui vẻ, sôi động, các cháu tham gia nhiệt tình, hào hứng, giúp trẻ tiếp xúc với tiếng anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Hội thi “Rung chuông vàng” là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, nhằm giúp các bé có thêm cơ hội vận dụng những kiến thức được học trong nhà trường để áp dụng vào thực tế. Qua hội thi giúp rèn luyện cho các bé tính mạnh dạn, tự tin, kỹ năng sống, kỹ năng phản xạ và lắng nghe. Bên cạnh đó giúp khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp 5 tuổi, từ đó có sự điều chỉnh kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và tạo tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1. Kết thúc hội thi đã tìm ra 01 trẻ xuất sắc đạt giải nhất, 02 trẻ đạt giải nhì, 02 trẻ đạt giải ba và 05 trẻ đạt giải khuyến khích.

Chương trình “Rung chuông vàng” của trường mầm non Ngư Thuỷ năm học 2023-2024 khép lại với rất nhiều cảm xúc trong lòng quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các bé. Tin tưởng rằng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học 2023-2024, góp phần nâng cao phong trào "Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực”, “Xây dựng trường học hạnh phúc" cũng như chất lượng giáo dục trong nhà trường.

                                                                Hiệu trưởng – Nguyễn Thị Vân

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỔI BẬT CỦA HỘI THI

 

ảnh 2.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Vân –BTCB–Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

 

ảnh 3.jpg

Đồng chí Nguyễn Phương Thăng–PCT UBND xã tặng quà động viên các bé

 

ảnh 4.jpg

ảnh 5.jpg

Trẻ tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội thi

 

ảnh 6.jpg

Trẻ tham gia thi Rung chuông vàng

 

ảnh 7.jpg

ảnh 8.jpg

ảnh 9.jpg

ảnh 10.jpg

Các thí sinh đạt gải qua hội thi “Rung chuông vàng”

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Hiệu trưởng - 0917435535
Hoàng Thị Thúy
Hoàng Thị Thúy
P. Hiệu trưởng-0919004908
Trần Thị Thu Thủy
Trần Thị Thu Thủy
P. Hiệu trưởng -0983720583
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦN NON NGƯ THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3605791 - Email: mnnguthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com