THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 1034091
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON NGƯ THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5-6 TUỔI 5/28/2024 4:59:18 PM
Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non Ngư Thuỷ. Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.

image022.jpg

Ngày 24/5/2024, trường mầm non Ngư Thuỷ tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và lễ ra trường cho trẻ 5-6 tuổi tại 2 khu vực điểm trường Liêm Bắc và Thượng Hải. Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các em khối 5-6 tuổi, xa mái trường mầm non, xa các cô giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước.  Cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối 5-6 tuổi và  mãi nhớ về các cô giáo mầm non Ngư Thuỷ!

Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, đại diện các ban ngành đoàn thể cấp xã, đồn biên phòng Ngư Thuỷ, các cô giáo trong nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự góp mặt của 390 em học sinh trường Mầm Non Ngư Thuỷ.

          Cô giáo Nguyễn Thị Vân  - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, tặng quà và căn dặn các cháu biết giữ gìn sức khỏe, ăn ngũ đúng giờ, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, cô giáo. Đồng thời, nhắc nhở các cô luôn nổ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”, phối kết hợp với phụ huynh nuôi dạy con khoa học để các con phát triển một cách toàn diện hơn về mọi mặt.

          Anh Nguyễn Hữu Phước – Hội phó hội phụ huynh của nhà trường, đại diện cho các phụ huynh toàn trường cũng có món quà tặng các cháu.

          Tiếp theo buổi lễ là phần khen thưởng cho các trẻ lớp mẫu giáo lớn để chuẩn bị chia tay các bé bước vào lớp 1. Không khí trở nên bồi hồi, lưu luyến sau những phút giây các đ/c trong BGH nhà trường, đại diện lãnh đạo xã, chủ tịch Hội khuyến học trao từng tờ giấy khen đến tay các bé. Tất cả sẽ luôn nhớ và mãi nhớ về mái trường mầm non Ngư Thủy thân yêu. Chúc các con ở môi trường mới sẽ chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với những gì mà các cô đã dạy sau 5 năm dưới mái trường mầm non.

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cháu Nguyễn Lê Anh Thư đại diện cho 113 bạn lớp lớn lên nói lời cảm ơn đến các cô giáo đã đem hết tình yêu thương vô bờ bến chăm sóc, dạy dỗ các con trong thời gian qua. Thật sự xúc động và đầy ý nghĩa bởi những lời tâm sự giản dị đó làm cho các cô giáo rất vui và tự hào về nghề giáo viên mầm non.  Đó là món quà quý giá nhất mà các con dành tặng cho các cô giáo, chúc các con có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, chuẩn bị tốt hành trang của mình cho những chặng đường tiếp theo.

                                                           Giáo viên- Đinh Thị Thanh Hậu

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ


image002.jpg


image004.jpg


image006.jpg


image014.jpg


image024.jpg


image016.jpg


image008.jpg


image012.jpg


image026.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Hiệu trưởng - 0917435535
Hoàng Thị Thúy
Hoàng Thị Thúy
P. Hiệu trưởng-0919004908
Trần Thị Thu Thủy
Trần Thị Thu Thủy
P. Hiệu trưởng -0983720583
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦN NON NGƯ THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3605791 - Email: mnnguthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com