THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 10
Số lượt truy cập: 1033961
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON NGƯ THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/28/2024 11:25:04 PM
Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy, được sự nhất trí của Chi bộ Trường Mầm non Ngư Thủy, đúng 14h ngày 27 tháng 5 năm 2024 Trường mầm non Ngư Thủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024. Về dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Viết Hiếu – PBT thường trực Đảng uỷ, đ/c Nguyễn Phương Thăng - Phó Chủ tịch UBND xã và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cấp xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện lãnh đạo đồn biên phòng Ngư Thủy và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cũng có mặt đông đủ.

ảnh 1.jpg

Tập thể HĐSP trường MN Ngư Thuỷ tham gia Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị hết sức vui tươi, rực rỡ không khí hào hứng cho sức trẻ của các giáo viên tham gia qua những điệu múa mềm mại, uyển chuyển với tà áo dài mang màu sắc dân tộc. Những giọng ca đặc sắc cất lên của các cô giáo làm cho bầu không khí thêm sôi nổi, khí thế hơn.

Sau khi đồng chí Nguyễn Thị Vân – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội nghị thì Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Thuý – Phó Bí thư Chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo những thành tích nổi bật của nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 vừa qua.

ảnh 2.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Vân – BTCB – HT nhà trường khai mạc Hội nghị

 

ảnh 3.jpg

Đ/c Hoàng Thị Thuý - PBTCB - PHT nhà trường thông qua báo cáo tổng kết

Trong năm học 2023-2024, hoạt động của nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi mẫu giáo lên lớp 1 đạt 100%, tỷ lệ chuyên cần ở mức 98,7%, hoàn thành tốt công tác phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi, thực hiện chế độ bán trú cho 100% học sinh trong nhà trường.

Năm học qua, nhà trường đã tham gia cuộc thi “Xây dựng nôi trường bên ngoài lớp học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện kết quả đạt giải khuyến khích. Tổ chức thành công Hội thi “Xây dựng nôi trường bên ngoài lớp học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm”, “Cô chế biến giỏi” cấp trường.

Hội nghị đã lắng nghe và ghi nhận các ý kiến tham luận tâm huyết từ các giáo viên trong nhà trường nhằm phân tích nguyên nhân thành công và hạn chế, tồn tại của năm học 2023-2024, tiếp thu các kiến nghị, đề xuất đóng góp, bổ sung xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Hội nghị còn được lắng nghe những lời tâm sự chân thành đến từ anh Nguyễn Hữu Phước- Hội phó HPH toàn trường đại diện có món quà kỷ niệm cho nhà trường và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến công sức dạy dỗ của các cô giáo. Hy vọng rằng, trong những năm học tiếp theo Ban đại diện HCMHS tiếp tục đồng hành cùng nhà trường thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Viết Hiếu - PBTTTĐU xã. Đồng chí đã ghi nhận sự nổ lực phấn đấu của tập thể hội đồng sư phạm trong năm học qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể CB, GV, NV nhà trường cần phải thực hiện trong năm học 2024-2025 là: Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong những năm qua, tích cực thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành. Tăng cường công tác dân chủ trong trường học, tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong tập thể hội đồng sư phạm. Thường xuyên giữ mối liên hệ, phối hợp với các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã như: Hội phụ nữ, xã đoàn, công an, Đồn biên phòng…Thực sự khẳng định thương hiệu chất lượng dạy học của mình trên diễn đàn giáo dục của huyện nhà.

ảnh 4.jpg

 Đ/c Nguyễn Viết Hiếu – PBTTTĐU xã phát biểu

          Thay mặt nhà trường Đ/c Nguyễn Thị Vân  - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ phía lãnh đạo xã. Hội nghị còn biểu dương, khen thưởng 05 đ/c đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 26 đồng chí đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

Qua một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, phát huy tốt tinh thần dân chủ, trách nhiệm Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 của trường mầm non Ngư Thủy đã thành công tốt đẹp. Vững tin với một đội ngũ có truyền thống yêu nghề, đoàn kết, tâm huyết, năng động, sáng tạo trường mầm non Ngư Thủy sẽ có một năm học mới nhiều thành công và thắng lợi mới.

                                                    Phó hiệu trưởng: Trần Thị Thu Thuỷ

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI HỘI NGHỊ

ảnh 5.jpg

ảnh 6.jpg

ảnh 7.jpg

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cô giáo trường MN Ngư Thuỷ

 

ảnh 8.jpg

ảnh 9.jpg

Các ý kiến tham luận của giáo viên

 

ảnh 10.jpg

Ban đại diện HCMHS nhà trường phát biểu và có bó hoa tươi thắm dành tặng cho tập thể nhà trường

 

ảnh 11.jpg

Lãnh đạo xã và BGH nhà trường phát thưởng 05 đ/c đạt danh hiệu CSTĐCS

 

 

 

                                     

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Hiệu trưởng - 0917435535
Hoàng Thị Thúy
Hoàng Thị Thúy
P. Hiệu trưởng-0919004908
Trần Thị Thu Thủy
Trần Thị Thu Thủy
P. Hiệu trưởng -0983720583
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦN NON NGƯ THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3605791 - Email: mnnguthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com